Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu thế thiết kế nhà tắm đặc thù và giảm giá tiền năm 2016

Đổi mới vách tắm kính gia đình của bạn là một sự đầu tư to về thời gian và tiền bạc, do vậy điều quan trọng là phải khiến cho bài tập ở nhà của bạn trước lúc bạn bắt đầu. Tạo một ngân sách và sắm kiếm đúng người ý tưởng là công việc trước đổi mới quan trọng, và bởi thế là tới có một danh sách cabin tắm sử dụng nhiều. Việc làm này sẽ giá hợp lý rằng bạn có một tầm nhìn rõ ràng về phương pháp bạn trình bày thể tích tân trang của bạn để nhìn, công việc và cảm nhận.

nếu bạn bắt buộc một số nguồn cảm hứng, đọc trên những xu thế cabin tắm mới nhất với thể giúp bạn có được theo dõi và xác định những gì bạn cách tốt nhất và bắt buộc . Và không mang nơi nào phải chăng hơn để bắt đầu so sở hữu năm 2016 dự báo xu hướng, chúng tôi đã làm cho tròn lên cho bạn từ cửa hàng chúng tôi.

Gỗ sẽ tiếp tục phát triển trong nhà tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc ngoại hình tại đề cập tuyệt vời tắm . "Việc phát hành những sản phẩm gỗ mục đích mẫu mã mới cho phép chúng tôi để mang lại sự ấm áp tự dưng của mình vào 1 dung tích trước đây gỗ tabooed." trường hợp bạn nhu cầu đến gỗ khiến cho việc vào nhà tắm của bạn, hãy gợi ý từ ví dụ vượt trội này và xem xét yêu thích những Vật dùng theo những cách bất ngờ, chẳng hạn như trên tường hoặc như 1 bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra 1 môi trường yên bình sẽ là to trong cabin tắm vào năm 2016, đề cập Carmel Dee, ý tưởng nội thất lịch sự tại GIA cabin tắm & bếp . Hai cô tìm bậc nhất cho màu sắc mát mẻ là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng có nét trắng và chạm gỗ cho một cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng với các điểm nhấn bằng kim mẫu và những nguyên liệu mộc mạc cho 1 thiết kế ấy là sắc sảo và tinh vi hơn.

gạch hình học mang thể đã vô cùng đa dạng trong vài năm qua, nhưng chuẩn bị để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw kể. những nhà hình thức Melbourne dự đoán đồng bằng, gạch cơ bản sẽ trở lại với ánh đèn sân khấu, nhưng sở hữu 1 twist sáng tạo. "Với yêu thích để chống lại xu hướng nhanh chết, đơn giản, gạch vượt thời gian sẽ được đặt trong các mô hình khác thường để tạo ra sức hấp dẫn tuổi thọ cao," ông nói. không chắc mà mô hình để chọn? 1 mẫu mã xương cá cổ điển, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay một liều phim ảnh và sự hấp dẫn sang trọng.Basketweave và cối xay gió mô hình là các ý tưởng khác mà bạn có thể yêu thích xem xét.

trường hợp bạn là một người sử dụng màu sắc và yêu thích có một vách tắm có tăng cường sức mạnh thêm, 1 bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính mang lẽ sẽ không cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này mức độ tường xương cá để cấp độ tiếp theo và cung ứng cho những diện tích một số cred kiểu dáng nghiêm trọng.

Gỗ không hề là Vật liệu xây dựng khi không duy nhất được xu hướng trong năm đến, đề cập Sophie Seeger của Seeger bởi hình thức . Mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá trùng hợp và đá sông ", không chỉ trên sàn và tường của bạn, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và cabin tắm, các bức tường và đồ nội thất buồng tắm," cô nhắc. "Như nhà hình thức, chúng tôi đang ôm uy nghi của vật liệu khi không và khoáng chất tương phản có nhau, Vật liệu xây dựng và khoáng chất lắp đặt cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong một mọi gia đình mà đã vươn lên là nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giải thích. một phương pháp để mang đến vẻ khi không cho phòng tắm, cô đề cập, là để ý tới không cho một chìm gốm hoặc đánh bóng-đá lò đốt thay vì sứ tiêu chuẩn.

Sàn gỗ duckboard đã được giới thiệu trong việc xây dựng thuyền trong phổ biến năm, và tôi nghĩ rằng nó làm cho một sự trở lại trong vách tắm," nhà mẫu mã nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc kể Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng các bạn đang hướng đến đa dạng kết thúc xúc giác trong khoảng trống nhà tắm và thường chọn kiếm sự ấm áp hơn. "một điểm cộng khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy cực kỳ khi không, "Donohoe cho biết thêm.

những nhà ý tưởng Sydney khuyến cáo kết hợp duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.

Quy hoạch diện tích sẽ là 1 trọng tâm chính cho những nhà ý tưởng buồng tắm năm 2016, dự báo Seeger, người nói rằng bí quyết tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và thiết kế rằng hình thức sau chức năng. Đây vững chắc sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và hình thức quá thiên về 1 mẫu nhìn sạch sẽ, thiết thực và sắp xếp hợp lý.

Kim dòng đã được 1 xu hướng nội thất to trong vài năm qua, và mang vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ khi nào sớm. "Kim cái bán buôn quyến rũ và độ tương phản đẹp mắt sở hữu Vật dùng ngẫu nhiên," Seeger nhắc. "Họ phản chiếu ánh sáng và tiêm thời trang vào cabin tắm, cho dù có một twist công nghiệp hoặc 1 gợi ý của sự quyến rũ." Kim loại sở hữu matte hoặc satin kết thúc sẽ là đặc biệt đa dạng trong năm đến, Dee nhắc. "Brushed thép ko gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang nhận được trong sáng, dòng nhìn đánh bóng ".

Bạn lựa chọn khiến việc một số phép thuật kim loại vào cabin tắm của bạn? "Giới thiệu những kim mẫu giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy bồn tắm đồng? đơn thuần chỉ phải tuyệt vời! "Ngoài ra, ví như bạn áp dụng quay xuống mê hoặc 1 notch, cách thức không cho bắn nhỏ hơn với phần cứng kim mẫu, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.

Màu trắng là màu đen mới khi nhắc đến phụ kiện bồn tắm, Crawshaw nhắc. Thay vì ý tưởng đẹp, đồ đạc màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bổ sung thêm 1 tươi, rung cảm tiên tiến. cẩn thận đồ đạc màu trắng để hoàn thành 1 sạch sẽ, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào 1 đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để tạo ra 1 diện tích ấn tượng mà chảy ra tinh tế.

Trong năm 2016, sẽ có ít tập trung vào tiện ích và phổ biến hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw đề cập. vách tắm là không còn hoàn toàn chức năng, mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong đi lại về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm trạng, vòi nước mật độ và tích hợp liền mạch của các chi tiết chức năng quan trọng.

trường hợp bạn là 1 người ham mê công nghiệp, sau ấy năm 2016 là năm của bạn. Theo Dee, sắc nét ngoại hình phòng tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang gia tăng. Mong đợi để xem việc cân nhắc mát mẻ, gritty bê tông (hoặc mịn màng nếu bạn yêu thích không cho 1 kết thúc đánh bóng) không chỉ trên sàn phòng tắm nhưng như một bề mặt tường quá. Dee dự đoán rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bản thân phủ tường và sàn nhà đề cập trong năm đến.
Nhưng để ý tới cụ thể mà với thể khiến 1 khoảng trống trông vô cùng lạnh và khắc nghiệt. chú ý kết cấu tương phản như gỗ, sợi khi không và thảm cabin tắm sang trọng và khăn sẽ giúp khiến cho mềm giao diện và thêm ấm cúng.

Đây là một xu hướng trong năm 2015 và sẽ tiếp tục vững mạnh trong năm tới, Crawshaw nói. "Các nhà máy trong nhà sẽ đem lại bên không tính và tạo thành một phần của ngoại hình cabin tắm," ông đề cập. "Họ sẽ ko còn là 1 phụ kiện đơn thuần nhưng một tích, khía cạnh thay đổi đấy sở hữu thể di chuyển mang những mùa." Pick nhà máy hàng đầu của ông cho mùa hè là hoa nhài, và ông đề nghị trao đổi nó ra cho Sansevieria, hình ở đây ngoài bàn trang điểm, trong mùa đông.8 Essentials cho các nhà máy trong nhà khỏe mạnh
.

Hãy quên đi, gạch cookie-cutter cung cấp hàng loạt mà toàn bộ giống nhau. Theo những chuyên gia kiểu dáng thì năm 2016 là toàn bộ về gạch phòng tắm tùy chỉnh chế tác bằng tay. Gạch thủ công, được coi là đẹp cho những khiếm khuyết của họ, sẽ truyền tải được 1 dung tích tắm có kết cấu phong phú cũng như kháng cáo hình ảnh. những chuyên gia thiết kế khuyến ghép nối chúng có một mẫu đá đặc biệt, ​​là "kết cấu tương phản của gạch thủ công và veining trùng hợp trong đá là đẹp bổ sung ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét