Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

tìm màu kính ốp tường cho nhà bạn theo phong thủy những mệnh

Theo quan niệm của các người thiên về tâm linh, họ luôn coi phong thủy là một điều gì ấy vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới đời sống thường ngày của họ. bởi vậy việc tìm màu kính ốp tường theo phong thủy là điều hết sức quảng cáo khi họ sở hữu cân nhắc lắp kính ốp tường trong nhà. Để với thể nhiều người áp dụng cho mình một màu sắc hợp với mệnh của mình, bạn hãy cộng cửa hàng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết: "chọn màu kính ốp tường theo phong thủy".

Việc áp dụng màu sắc theo phong thủy từ lâu đã được người dân coi trọng, nhất là những người sở hữu máu làm cho ăn. Thường họ sẽ cẩn thận màu sắc của những cái vật dụng hay các đồ trang trí theo mệnh của mình. Điển hình đó là việc sắm màu kính ốp tường theo mệnh.

có các người mệnh kim:

Đối sở hữu những người mệnh này, thường thích hợp mang màu vàng rực và màu trắng tinh khiết. Màu trắng theo phong thủy được quan niệm rằng đấy là màu của bản mện Kim, trường hợp bạn sắm màu trắng là màu kính ốp tường sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn vươn lên là tinh thiết và tươi mới hơn.

sắm kính màu ốp tường theo phong thủy, trường hợp theo quy luật tương sinh – tương khắc thì các người mệnh kim cũng cực kỳ ưa thích với màu vàng. giả dụ bạn sắm màu vàng khiến cho màu kính ốp tường, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tràn đầy sức sống, bởi màu vàng tượng trưng cho ánh hào quang của sự sống.

Đối sở hữu những người mệnh kim, bạn nên kiêng các màu kính ốp tường sau: màu hồng; màu đỏ bởi 2 màu nay thuộc mệnh Hỏa. bởi vậy rất tương khắc.

với các người mệnh Mộc:

tậu màu kính ốp tường theo phong thủy thì các người mệnh này thường ưa thích mang màu xanh lá cây. nếu bạn tậu màu xanh lá cây hay màu xanh non khiến cho kính ốp tường , sẽ giúp cho căn nhà bạn trở nên mát mẻ. ngoại trừ ra bạn sở hữu thể tìm màu đen và xanh đen để làm kính ốp tường.

Đối mang những người mệnh mộc cần kiêng kị màu trắng, bởi màu trắng lại thuộc họ hành Kim, Kim lại khắc với Mộc do vậy sẽ ko may mắn.

có các người mệnh thủy:

ko mang màu nào yêu thích hơn cho người mệnh thủy là màu đenmàu trắng. trường hợp bạn sợ kính ốp tường màu đen trông nó mất thẩm mỹ thì bạn mang thể thêm kim sa hoặc nhũ để cho kính ốp tường của bạn vươn lên là quyến rũ và sang trọng hơn. Màu trắng được cho là màu tươn sinh mang màu đen vì thế nó sẽ đem lại số đông may mắn cho người mệnh thủy.

tậu màu kính ốp tường theo phong thủy, đối mang các người mệnh thủy nên kiêng kị màu vàng. Bởi màu vàng tượng trưng cho hành thổ mà thổ lại khắc thủy do đó nó sẽ ko may mắn.

sở hữu những người mệnh Thổ:

Màu sắc kính ốp tường đối với các người mệnh Thổ thường có màu trầm; nhẹ nhàng như: màu vàng đất và màu nâu đất.

nếu bạn tìm màu vàng nhạt khiến cho màu kính ốp tường sẽ đem lại cho bạn tinh thần sảng khoái; nâng cao độ nhiệt huyết và năng lượng sống mỗi ngày.

trường hợp bạn tậu vàng nâu: sẽ giúp cho căn nhà của bạn luôn mang cảm giác an toàn và được bảo vệ.

ko kể đó còn có màu hồng; đỏ; tím cực kỳ yêu thích mang các ngươi mệnh Thổ.

sắm màu kính ốp tường theo phong thủy , đối sở hữu các người mệnh Thổ; Bạn phải kiêng kỵ các màu sau: xanh da trời; xanh lục bởi 2 màu này tương khắc có hành Thổ; vì vậy sẽ màn tới niềm xấu.

đơn vị chúng tôi liên hệ khiến cho kính màu ốp tường số một tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi là doanh nghiệp mang sắp 10 năm kính nghiệm lắp đặt kính màu ốp tường tại Hà Nội. Đội ngũ thợ đều qua đào tạo giỏi và giàu kính nghiệm thực tế. nếu bạn thịnh hành chọn 1 shop cung cấp kính ốp tường giá hợp lý, chất lượng, đó chính là đơn vị chúng tôi .

ko kể ra công ty chúng tôi còn nhà phân phối, sản xuất cửa kính cường lực, mảnh kính temper, kính màu ốp bếp,…uy tín nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét