Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

phòng tắm bé có ý tưởng tiện dụng cho tất cả nhà

mang hai phòng bột tại nơi ở mới của tôi, và họ là cả nhì không gian sạch lót sẽ được lợi từ 1 liên lạc của hình thức tối giản . khi chúng ta vận chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ vàng, đã thay đổi ra bàn và thêm 1 số đồ vật đương đại. mà tôi buộc phải thừa nhận-em vẫn buộc phải vật lộn sở hữu từng dung tích. Tôi đã giữ các phòng ngăn nắp, nhưng màu sắc đẹp giọng tuồng như ko hoàn toàn đúng. Cũng như thế sở hữu tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho các kiểu dáng thế hệ.

hôm nay, tôi nghĩ rằng tôi chú ý chia sẻ một số dung tích hợp lý nhất tôi gặp gỡ buộc phải trên tìm kiếm của tôi. lúc tôi bắt đầu để tích lũy một bộ sưu tập bự những hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng những phòng bột đã mang 1 loạt các yếu tố cần thiết trong việc thông thường, chẳng hạn như màn hình unfussy sản vật chải chuốt và việc lựa chọn chiến lược của các nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi mang một số ngoại hình logic để làm cho thế nào để khiến cho 1 tuyên bố béo trên phòng bột Ngoài ra vẫn suy tôn 1 cách tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau đấy cho chúng tôi biết về mục giới thiệu của người chơi bằng cách để lại bình luận ở cuối bài!Các bé gọn nhất của phòng bột khiến cho đi sở hữu chạm trang trí như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tế, trong các cabin tắm tinh khiết lót, đồ đạc và các mật độ bạn dạng thân trở thành báo cáo trang trí . Chiến lược này chẳng phải là một ý tưởng luật lệ chỉ là 1 sử dụng nhiều với thể. Trong phòng bột hiện đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố hiện đại ăn trộm chương trình.

1 số không gian dựa trên các bức tường để thiết lập 1 giai điệu được mẫu mã riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ rất đẹp, gương mang đèn tích hợp và đá giá hợp lý cao!Đôi lúc một tính năng tô điểm quan trọng được thêm vào để tương tác, chả hạn như những rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là làm tính năng như nó là phong cách!1 quả xà phòng, 1 tấm gương ưu tư tìm, hoặc chiến lược 1 màu nhấn mua cũng có thể khiến những công lý phòng nhưng mà không phụ thuộc tu bổ từ dấu countertop!giả dụ game thủ đi có phương pháp tiếp cận này "không với quầy trang trí", chất lượng các khả năng trong phòng bột của bạn được standouts đúng. Trong khi tôi đã cập nhật một vài mức độ trong nhà tắm tối giản của tôi, ko có yếu tố showstopping, chẳng hạn như một phòng tắm hiện đại hay 1 gương khó quên. cách tiếp cận này có thể ko phải là chất lượng cho phòng bột của tôi, mà nó có thể làm cho tốt trong bạn!

một khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. một màn countertop của sản phẩm chải chuốt, chả hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là các không dòng mật độ mà game thủ sẽ tìm thấy trong buồng tắm tối giản. không có điều gì sai lầm mang họ! nhưngkhông sở hữu gì ồn ào không gian giữ số lượng to các vật phẩm khiến cho đẹp và chi tiết cushy ẩn, thay bởi vì giới thiệu để làm cho nổi trội một đôi phần quan trọng . Giống như 1 dòng bình rõ ràng đầy 1 hoặc nhì bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong một ống đựng tinh thể. đôi lúc 1 mảnh thực thụ kì cục khiến những trick, giống như các cái thạch anh-y dưới đây. đấy chìm trong suốt là hơi rất dị cũng! bởi vậy, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc cách tốt nhất vàng như một màu nhấn trong khoảng trống. bạn sở hữu thể thấy lý do tại sao ít hơn là rộng rãi hơn về trang hoàng gầy ở đây

ví như bạn không mang không gian truy nã cập, nó sở hữu thể là quan trọng để giữ cho phần giọng tới mức tối thiểu. 1 nhà máy nhỏ sở hữu thể khiến cho điều kỳ diệu, như trong những phòng tắm lát gạch dưới đâyLưu ý hồ cạn bathrub trong hình ảnh mật độ tiếp theo. một bát sừng và một soapdish hình chữ nhật đơn giản là các cụ thể tỉ mỉ khác. lúc nói tới khoảng trống tối giản, nhiều người sử dụng một bí quyết khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một đôi miếng hiển thị độc nhất vô nhị là những tính năng nổi trội trong nhà tắm dưới đây. bởi vậy, là backsplash bạc! sử dụng bí quyết quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu diện tích được thiết kế này.

lúc nói đến mẫu mã tối giản, thực vật là người chơi của bạn. 1 số nội thất đề cập của tôi khả năng phân chiếc một số nhà máy cho 1 hiệu ứng xanh tươi. Trong 1 cabin tắm tí hon gọn, ko buộc phải đám đông các phòng. một nhà máy thu hút có thể thiết lập 1 tiêu chuẩn cao , như hình có phong lan cao dưới đây.Đôi lúc đấy là màu sắc đẹp của cây (chứ không phải là kích thước) nhưng mà khiến cho một sự tách biệt. nhà tắm mát-tông đặc thù trong hình ảnh tiếp theo được đưa đến cuộc sống của 1 bình cây trồng trong một màu ngọc lục bảo rực rỡ.Bạn thậm chí sở hữu thể sở hữu được xây dựng mang một PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. mà chắc chắn rằng bạn biết những gì người chơi đang khiến, hoặc sắm những lời khuyên của 1 chuyên gia trước khi thực hành một đi của nó ở nhà. một sự sắp xếp như thế này là cạnh tranh để xoay giảm!Bạn luôn sở hữu thể thêm bộ phim để ý một bình chứa đầy những chi nhánh. Trong một thể tích màu trắng và thủy sản tinh khiết, bạn nên bất cứ điều gì nhiều hơn một sự bố trí đậm ?! Vâng, với thể là 1 bánh xà phòng

game thủ luôn với thể thêm bộ phim nhu cầu một bình cất đầy các chi nhánh. Trong một diện tích màu trắng và thủy sản tinh khiết, bạn phải bất kỳ điều gì đa dạng hơn một sự sắp xếp đậm ?! Vâng, với thể là 1 bánh xà phòng,Đừng sợ của màu sắc. Ngay cả các tối giản nhất phòng mang thể nhiều người sử dụng màu sắc đẹp để lợi thế của nó . ví dụ, nhà tắm dưới đây sở hữu vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và ấy thế hệ chỉ là liều ranh ma không gian này cần!Trong thực tại, ngói là một cách bình thường để thêm màu sắc đẹp cho nhà riêng bột. sử dụng nhiều nó để thiết lập một nhạc điệu đương đại nổi bật, sau đấy xoay trở lại bóng râm với các phụ kiện khác, chẳng hạn như hoa.Ngày giới thiệu rằng, trả phòng tắm mức độ tiếp theo, nơi trưng bày gạch và phù hợp mang màu xanh lá cây khăn! Ít khác là trình bày để tôn tạo không gian này,.

bạn cũng sở hữu thể tìm ra một màu sắc tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác rất đẹp để những gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm đặc biệt như ghế và quầy thư của 1 đứa trẻ là một cách tuyệt vời để ưa chuộng các màu dung nhan thiết bị nhị. Điều gì nếu phòng tắm tối giản của người chơi không có mật độ một bức tường gạch, backsplash hoặc hương sen và game thủ vẫn thịnh hành thêm màu sắc? không vấn đề gì! Phụ kiện là 1 phương pháp tuyệt vời để khiến sáng dung tích của người chơi.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy 1 quả xà phòng màu xanh bắt mắt, cũng như một nồi gốm trong 1 bóng hao hao. 1 lần nữa, ít hơn. nhị mặt hàng khiến cho các trick, và họ chỉ là các gì phòng tắm màu be này nên. Chạm nhỏ xíu mang thể là các người khỏe khoắn. thí dụ, màu xanh lá cây là màu của sự phương pháp trong phòng bột mật độ sau cùng này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên các vật phẩm tắm nổi trội so với nền màu trắng. khi những container là khá đủ để hiển thị, không sở hữu muốn để ẩn chúng. khác biệt là lúc họ củng cố một màu dung nhan thống nhất.

Tôi để ý giữ 1 phòng bột của tôi trung tính (ngoài một nhà máy), nhưng mà chắc chắn tôi sẽ có thêm 1 màu nhấn với một khác. Tôi siêu vui mắt rằng sở hữu số đông chiến lược để kiểu dáng 1 thể tích tối giản đẳng cấp.Từ việc thêm không sở hữu tính năng để tăng cường phòng có các vật phẩm được sử dụng nhiều như điểm nhấn đầy màu sắc đẹp, công năng là vô tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét