Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

bí quyết kính phủ màu ốp bếp trang trí hợp phong thủy

kính sơn màu ốp bếp là ứng dụng của kính chịu lực được đa dạng căn phòng nhiều người sử dụng trong việc tô điểm nội thất phòng ăn. Kính ốp bếp được hình thức tuyệt đẹp tận tường, tính cường lực chịu nhiệt thấp, vệ sinh đơn thuần, dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm mang nhiều chủng loại màu dung nhan phục vụ đầy đủ thị hiếu của khách hàng cũng như những vị khách kỹ tính trong việc thích hợp mang phong thủy. Bài viết này chúng tôi xin san sớt một vài thông báo tư vấn màu kính ôp bếp trang trí hợp phong thủy.

Đối sở hữu mỗi căn nhà Việt Nam chúng ta, khu bếp là nơi vô cùng cần thiết và đã được nếu trái tim của căn hộ. ấy là ko chỉ là dung tích chuẩn bị các bữa ăn hàng ngày nhưng mà còn là nơi những thành viên của nhà mình giao hội quây quần vòng vèo mâm cơm sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi. lúc ngoại hình khu vực ăn, phong thủy giúp chủ dự án giữ ngọn lửa êm ấm trong nhà cũng như làm cho ăn phát tài cực thịnh.

cần thiết màu dung nhan kính ốp bếp hợp theo bạn dạng mệnh

Theo thuật phong thủy, việc tiêu dùng màu sắc hợp mang bản mệnh là điều rất cần thiết. Chúng ta cộng liệt kê mỗi loại màu sắc sẽ tương sinh tương khắc như thế nào với bản mệnh nhé:

Mệnh Kim: Màu nhan sắc trắng là cốt yếu của phiên bản mệnh, khi trang hoàng cần để xuất kính ốp bếp màu sắc sáng hoặc ánh kim để té trợ. bên cạnh đó, cũng sở hữu thể sử dụng màu nâu hoặc vàng thêm vượng khí (vì Hoàng Thổ sinh Kim). Tuyệt đối kiêng kị mang màu hồng, đỏ, tím (vì Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Mộc: Kính ốp bếp màu xanh hoặc tông màu đen đem đến khí thấp cho người mệnh Mộc (nước đen sinh Mộc). những người mệnh này bắt buộc tránh dùng màu dung nhan trắng hoặc ánh kim (Bạch kim khắc Mộc)

Mệnh Thủy: Kính ốp bếp sở hữu tông màu đen hay xanh sẫm siêu hợp sở hữu người mệnh này. bên cạnh đó, tông màu trắng và nhan sắc ánh kim cũng siêu tốt (Bạch Kim sinh Thủy). Mệnh Thủy buộc phải tránh các màu như vàng đất hoặc nâu (Hoàng Thổ khắc Thủy).

Mệnh Hỏa: đây là mệnh sắp màu nóng nên chú ý kính ốp bếp gam màu đỏ, hồng tím để cung cấp liên minh cũng có các dung nhan dịu mát như màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). những người với mệnh này đảm bảo ko dùng tông màu đen, xanh sẫm (Hắc Thủy khắc Hỏa).

Mệnh Thổ: các kính ốp bếp sở hữu tông màu gần giống đất như nâu hoặc vàng, liên hiệp có đỏ, hồng, tím sẽ rẻ cho người với mệnh Thổ (Hồng Hỏa sinh Thổ). Tuyệt đói không áp dụng màu xanh (Thanh Mộc khắc Thổ).

kính màu ốp bếp cũng cần thích hợp với hướng nhà bếp

Phía đông là hướng đại cát, trường hợp bếp đặt theo hướng này mang thể dùng màu đỏ để giữ giàng sức khỏe cho loài người.

nếu hướng bếp phía Bắc buộc phải sử dụng những dòng màu nhan sắc rét mướt như màu hồng hoặc da cam để tiếp thêm sức sống.

Bếp đặt theo hướng Nam hoặc Đông Nam là miền nhận luồng ánh sáng mặt trới chiếu rát mạnh, làm cho chủ đầu tư có thiên hướng tiêu tiền rườm rũ. vì thế bắt buộc mua kính ốp bếp có màu xanh dịu để giảm khí Dương của mặt trời, hạn chế thất thoát về kinh tế.

Hướng Tây thường là hướng ko phải chăng, nên cách thức các mẫu kính ốp bếp màu tiến thưởng để chặn khí xấu của mặt trời và cũng mang đến tài lộc cho đơn vị quản lý.

cửa hàng chúng tôi đơn vị phân phối kính ốp bếp đầy đủ những màu

doanh nghiệp chúng tôi là cửa hàng tin tưởng lắp đặt các sản phẩm về kính giá rẻ an ninh, giá ưu đãi và giá cả tốt. Chúng tôi nhà phân phối gần như các dòng kính màu ốp bếp được ngoại hình đa dạng về màu dung nhan cũng như ý tưởng, phục vụ gần như yêu cầu của người quan tâm. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được diễn giải sản vật phù hợp sở hữu phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét