Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

một ngôi nhà cóTính năng té sung mới trong mẫu mã nội thất

mang rộng rãi phương pháp khác nhau để cập nhật giao diện của 1 nhà riêng.Đối với 1 số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa mẫu nhìn của không gian bên ko kể và nội thất, Bên cạnh đó các người khác quyết định thêm một phần mở rộng cho căn nhà của họ để thêm vào thể tích sàn của nó. Nó đích thực phụ thuộc vào đề cập của một người cũng như sự sẵn với của dung tích quá.Chúng tôi đã thấy tòa tháp kính chịu lực cách thức khóa cửa kính khác biệt và chuyển đổi đã được ưng chuẩn các trình diễn ảnh trước và sau đó chúng tôi thi công cho game thủ. bữa nay, chúng ta mang một chiếc nhìn ngắn tại một nhà bạn trong ấy với 1 dung tích thêm vào nó trong đấy bao gồm 1 địa điểm sinh sống và phòng bếp uống.

mọi công trình nhưng mà chúng ta sẽ sở hữu hôm nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi cư trú Edwardian được thành lập vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. vì nó đã kém duy trì và để lại ko sở hữu đứa ở cho một đôi năm trở lại đây, nó không nhìn thấp nữa và không còn là cam đoan để sinh sống. do nó đã được sắm lại vì chủ mang thế hệ, họ đã quyết định nâng cấp và chuyển đổi nhà. những chủ có mới của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư làm cho việc trên nhà. một điều quan trọng nhưng các chủ mang cẩn thận là thêm vào một phần mở rộng vào phía sau của căn hộ nhưng mà chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

mật độ rất dị : 1 cư trú Edwardian cũ được 1 biến đổi và phục hồi, cũng như một sự ngã sung cho vùng phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của ngôi nhà. nhiều người sử dụng sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn khác biệt thực sự! Chỉ phải nhìn vào bên ngoài! cửa sổ to trải rộng trên nhì tầng của căn nhà đấy được đưa vào ý tưởng để cho phép ánh sáng tự nhiên để lấp đầy khoảng trống nội thất.Các nhà ý tưởng đã thành công để phân phối cho nhà một chiếc nhìn mới và bằng phương pháp thêm phần mở mang nhà này trông thật rất đẹp. giả dụ bạn nhìn vào những miền khác của căn nhà, bạn sở hữu thể nhận thấy sự khác biệt của nó có phần này đã được thực hiện từ đầu.Tình yêu và sự cấu kết của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. cẩn thận rằng trong các cấp trên, gỗ được mong muốn để thêm sự tây riêng cho các vị trí nhưng đích thực cũng mang đến một số thẩm mỹ để bên ko kể cho nó mẫu nhìn hiện đại nhưng những chủ với quan tâm.Đây là căn nhà lúc nhìn từ trên cao. game thủ mang thể thấy rằng nó được nhiều người áp dụng sàn gỗ và nó sở hữu phổ biến nhân tố thủy tinh trong đó. bạn mang biết những gì khác tôi yêu ở đây? các loại lá khô được nhìn thấy xung quanh vị trí này!

Bên trong căn phòng, người ta có thể nhìn thấy 1 nhà bếp màu trắng với thiết bị bằng thép không gỉ đó thống nhất thành 1 phòng ăn uống và sinh hoạt nhỏ xíu. Tôi thích nó mà họ đã giải pháp ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự phải chăng đẹp theo cách này. Thậm chí giả dụ thể tích là bé, nó đã mang thể liên kết toàn bộ hầu hết đồ vật chủ bắt buộc cho công trình.Từ nhà bếp, người ta mang thể có được một loại nhìn rẻ đẹp của diện tích bên không tính. Nó cũng có ánh sáng mà đơn giản đáng yêu trong nó cũng như đa dạng miền lưu trữ từ ngăn xoay để tủ. 1 bộ sofa được đặt ngay ngoại trừ đảo để hà tiện diện tích.Ngôi nhà có 1 miền nhà bếp tí hon màu trắng mang hầu hết toàn bộ thứ ta nên nên sẵn sàng cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng ngẫu nhiên mà được vào vị trí. mặc dầu nhỏ, đây là một bếp cực kỳ chức năng.Bạn mang thể thấy ở đây các miền nhà bếp có vật dụng bằng thép không gỉ hòa hợp với các bức tường trắng. các dung tích cũng là nơi mang 1 lò sưởi và 1 số được thành lập trong kệ để lưu trữ bổ sung. yêu thích rằng nó được sử dụng một tấm thảm Ba tứ để xác định miền cũng như 1 hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên có thể thấy màn hình tây riêng gỗ bọc bao quanh các góc của phần mở mang. Nó đích thực trông thực sự thấp đẹp nhất là lúc nhìn thấy ko kể trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

một màn hình được làm cho từ lớp có phổ biến nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng tự nhiên và nó cũng cho biết thêm sự riêng tư cho cấp trên, nhưng không tương tác quan điểm bên ko kể.

game thủ bởi vậy, ko giống như những gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã tới nhà này? Tôi kì vọng game thủ đã làm bởi vì chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí chẳng thể thấy rằng nó đã thực thụ là một ngôi nhà cũ bởi vì nó với vẻ tất cả thế hệ và đẹp. Và rõ ràng, nó trở thành một dung tích rất hợp lý và ấm êm để sống trong khác lạ là bởi nó với một sắp đặt mở, sàn đến trần cửa sổ cho phép ánh sáng trùng hợp vào không gian và sự pha trộn dễ thương của những vật liệu ngẫu nhiên từ những kiến trúc của mọi công trình mang đồ nội thất. Tôi yêu dòng nhìn đơn giản nhưng đẹp của căn hộ này.Như một chuyển đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét