Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho địa điểm thi công đương đại

khi chúng ta nghĩ về một ngôi nhà đương đại, những gì ngay thức thì nhắc tới mẫu tâm của chúng tôi là những đường hình học mà khiến là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm các bên ngoại trừ để khiến cho nó trông thú vị và rất dị từ nhà mình đương đại khác. Vâng, ngay cả khi các nhà thịnh hành các đường và hình dạng rưa rứa, sử dụng làm thế nào chúng được đặt lại sở hữu nhau khiến cho nó hình thành khác biệt giống như các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng chúng tôi sẽ sở hữu ngày hôm nay.

nhà mình được gọi là Villa U. không, nó không với 1 hình chữ U, nhưng nó sở hữu 1 thiết kế thú vị có chiếc ngoại hình đẹp trong kiến ​​trúc của nó Hình như nội thất với mẫu mã đẹp thú vị cộng quá. Về màu nhan sắc, bên ngoài với màu xám Bên cạnh đó nội thất có một bảng màu na ná Dường như việc giải pháp những Vật liệu xây dựng khi không không giống nhau từ gỗ đá. game thủ thậm chí mang thể nhìn thấy các cái khác biệt của dứt bằng gỗ trong nhà. Villa U là 1 dự án được thực hành bởi vì cửa hàng kiến ​​trúc CF Møller người đã làm việc trên mẫu mã của khu vực thi công. nhà căn nhà thế hệ này nằm gần Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào các ý tưởng của gia đình chuẩn y hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

mật độ lạ mắt : 1 trú ngụ đương đại hình thức đẹp cho một nhà bạn đang sống ở Đan Mạch. các nhà khiến lựa chọn những đường hình học và dạng hình để sản xuất 1 cấu trúc độc đáo và đẹp.Như game thủ sở hữu thể thấy ở đây, ngôi nhà lựa chọn những nguyên liệu không giống nhau trong đó từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và các người khác. ngoài ra, chúng ta với thể thấy rằng có bật của màu sắc trong nội thất là phải chăng. các gì thêm thẩm mỹ cho hầu hết nhà mình là phương pháp ánh sáng đang được thực hiện ở đây.Bức ảnh này của gia đình cho chúng ta những ngoại hình về phương pháp tuyệt đẹp nơi cư trú là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, làm cho thế nào đa dạng hơn cho nội thất?Tôi thích phương pháp chiếu sáng được thực hành trong nhà này quá và khiến cho thế nào những cảnh quan thêm đẹp hơn để kêu gọi kiềm chế Villa U.Với việc để ý những cửa ra vào và cửa sổ kính, nhà riêng chừng như trong suốt.Trên tầng trệt là phòng uống nước, nhà bếp và phòng ngủ với quyền truy nã cập trực tiếp đến sân thượng ko kể trời. với ý kiến này của mọi gia đình, chúng ta biết các gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được áp dụng đồ nội thất hoàn mỹ và hiện đại trong đó.Bên cạnh những bức tường kính, nó cũng cân nhắc kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn mang 1 ban công quá, nơi 1 số ghế được thêm vào. Từ miền này, sở hữu thể thấy những khu vườn xinh xắn và môi trường xung quanh toàn cảnh.Nội thất với pops khác biệt của màu sắc đẹp trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối với nhà bếp, nó được sử dụng nhiều gỗ kết hợp với phiên màu đen và một quầy đen.

Xuyên suốt mọi gia đình, bạn sở hữu thể nhìn thấy cửa sổ sở hữu dùng khóa cửa kính cường lực từ sàn đến trần để tận dụng lợi thế của những vườn xung quanh. Ở phía bên này của khu vực thi công, bạn mang thể nhìn thấy bên ko kể một màu xám và 1 bộ cửa kính mở ra cho những vị trí không tính trời.Vị trí của nhà cũng rất đẹp do nó được xung quanh bởi tự nhiên ba mặt. Bằng bí quyết này, gia chủ có thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn giản nhìn vào cây.Như một vùng đẹp bắt buộc không?Trong nội thất của nhà bạn, mang một đôi chiều cao khoảng trống trọng tâm cao có chùm đèn trần mà còn bao gồm một cầu thang và gạch trạm trổ lò sưởi. game thủ có thể thấy rằng nó được chú ý màu trắng cho tường và màu xám cho những sàn.

Chỉ phải không tính lò sưởi là cầu thang nhưng mà đã được mở rộng sở hữu chiều dài của bức tường để cung ứng không gian để hiển thị sản phẩm nghệ thuật. người chơi cũng mang thể xem sự không giống nhau thành quả trạm trổ kiếm tìm sáng tạo o các bước cầu thang quá.ngói tầng lớn và sàn gỗ sồi nhan sắc tố được nhìn thấy tất cả trong nhà. Chỉ phải gần cầu thang là nhà bếp mang quầy đen và tủ gỗ. Sự câu kết trông thật sự phải chăng đẹp.

Đây là quan điểm rẻ hơn của nhà bếp với khả năng tủ bằng gỗ khiến cho bằng tay được tùy biến cho miền. cẩn thận rằng ánh sáng mang thêm bộ phim phổ biến hơn vào bếp.

Tôi biết game thủ sử dụng nhiều chiếc nhìn của nhà bạn này bởi chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo đương đại của nó chỉ là khách nhau dù rằng mẫu mã của nó mang vẻ quen thuộc là rẻ. Tôi cũng thích sự đơn thuần của nội thất, Hình như duy trì một sự xuất hiện mẫu mã đẹp từ các kiến trúc của khu vực lắp đặt với đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, khu vực thi công được tự nhiên ưu đãi mang môi trường xung quanh rất sang trọng mà thêm vào các cảm giác thư giãn và đầm ấm của căn phòng. Nó sẽ được tốt đẹp để phát hành môi trường bao quanh bằng bí quyết thêm ghế và những người khác để cung cấp 1 khu vực để đọc và thư giãn. khu vực thi công này được gọi là Villa U được hình thức vì CF Møller người đã khiến các nhà riêng dễ thương khác rồi. do vậy, người chơi mang gì để nói về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét