Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

giải pháp Vật dùng gỗ và k��nh chịu lực của căn hộ bên bờ hồ New York

Nó không hề là thảng hoặc lúc thấy căn hộ bên bờ đại dương. Chúng tôi đã thấy rộng rãi mọi gia đình như thế này đã và chúng tôi đã bị hấp dẫn vì thẩm mỹ của họ. Mỗi căn hộ nhìn ra hồ mang 1 cái nhìn tuyệt đẹp của nó và sẽ xoành xoạch với 1 kiểu dáng rất dị. ngoại trừ những kiến ​​trúc và hình thức nội thất, những gì thêm vào tính lạ mắt của khu vực lắp đặt là bí quyết nó đặt cùng Vật dùng khác nhau như nhà này mà chúng ta sẽ với ngày bữa nay.

1 nhà bạn trên đảo Long Island, New York cần thiết gỗ và đá ở bên ngoài của nó. Nó cũng nhìn ra bờ biển New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. căn phòng này được kiểu dáng vì đơn vị kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để sở hữu khung cảnh bao quanh khu vực. Ngoài ra, nó mang một nội thất đẹp mà còn với một số mật độ bằng gỗ và đá. Nó cũng mang một vị trí biển bơi, nơi người ta có thể nhìn xung quanh cảnh quan tự nhiên bao quanh của nó từ cảnh quan đến các biển. Cuộn xuống dưới đây để sở hữu được 1 loại nhìn thoáng qua của nhà bạn này ở Long Island.

tính năng rất dị : một cư trú nhì tầng sở hữu nhiều người áp dụng gỗ, đá và thủy tinh trong ấy.Nó cũng với một vị trí biển bơi mang một tầng nhìn ra hồ.

các nhà khiến cho cần thiết 1 sự liên hiệp của các vật liệu như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng có 1 cảnh quan thiên nhiên xung quanh nó. một cách tốt để xem điểm đáng yêu trong địa điểm này là thông qua những ban công trên tầng nhị.

Blaze Makoid

vị trí thi công mà cũng với ban công trên 1 số lĩnh vực và có sàn tới trần cửa sổ có 1 dòng nhìn rất hợp lý của hồ và bầu trời. bạn mang thể thấy ở đây 1 phòng ngủ ở vùng phía trên của khu vực thi công.

những nhà nhị tầng với biển bơi và boong trực tiếp mua ra muối phụ cận đầm lầy. Nó kiên cố sẽ siêu thư giãn để có được vào nước trong xanh lạnh giá này Dường như dưới bầu trời dễ thương. người chơi cũng với thể thấy ở đây rằng gia đình được xung quanh do các bụi cây, khiến cho gia tăng vẻ đẹp và sự thảnh thơi của .Long Island Home mặt tiền

khi đạt đến một vị trí thi công, 1 con đường bằng gỗ xung quanh bởi vì cây trồng sẽ chào đón khách. Từ đây, người chơi đã sở hữu thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền tài công trình, bạn sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay bởi gỗ và đá.

các sảnh tí hon của căn phòng ko chỉ đón khách nhưng mà nó cũng mang 1 diện tích cho 1 cây bọn piano. Ở phía bên kia của bức tường cách biệt là một phòng tiếp khách sở hữu ngoại hình nội thất đẹp và kiểu dáng đơn thuần. Đây là một cách thấp để tách các tiền sảnh và miền sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

những nhà có lò sưởi bằng đá gián đoạn khu tiếp từ nhà bếp. ví như bạn cảm thấy lạnh, người chơi chỉ mang thể cuộn tròn mang một cuốn sách trong lĩnh vực này. nhu cầu rằng có 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như các bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên không tính nhà riêng là sàn đại dương bơi sở hữu 1 địa điểm phòng khách bên cạnh trời bao gồm một ghế sofa wicker. Để chắc chắn, người ta sẽ yêu để ở lại đây nhắc từ khi các quan điểm rất ngoạn mục và các làn gió sẽ cực kỳ thế hệ mẻ cho chắc chắn.

Đọc ngoại giả : Stonington Residence: một Contemporary Home Cập nhật sở hữu 1 Stone Wall phệ

Long Island Home sunroom

Tắt sàn biển bơi, sở hữu 1 kính kèm theo công trình đó phân phối tầm tranh vì những sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là 1 sunroom để ý đồ nội thất wicker trong đó.Một cánh cửa kính temper mở ra địa điểm đại dương bơi.

vị trí thi công sở hữu 1 tầng mái tầng nhì được nhúng vào trong một chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép 1 dòng nhìn đầy đủ bất tận của tự nhiên xung quanh nó và là 1 nơi rất hợp lý để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng mà tuồng như để mở mang chiếc nhìn và cảm nhận của những đại dương. Nó cũng sở hữu cửa sổ hình ảnh sở hữu quan điểm của những nước. Nó cũng với 1 khu vực tắm tất nhiên.

Vâng, ai cũng thích sống trong 1 ngôi nhà như thế này khác lạ là nó với phong cảnh hoàn hảo của hồ. khu vực lắp đặt này được thiết kế bởi vì Blaze Makoid và rõ ràng, đơn vị đã làm cho một công việc tối ưu cho ý tưởng của nó. Chúng ta đã thấy nó độc đáo liên hiệp các nguyên liệu và bí quyết trang trí nội thất được hình thức. Nó đích thực là 1 căn phòng rất đẹp, nên không? chắc chắn rồi! Tôi cũng thích nó rằng công trình mang biển bơi riêng của mình và sở hữu 1 phong cảnh tự nhiên hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét