Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

làm cho thế nào để tạo 1 phòng ướt đẹp ngay trong phòng

một phòng ướt thực chất là 1 khu vực tắm trong phòng tắm của game thủ, nơi sàn nhà là tiếp giáp có những phần còn lại của vị trí thi công.

1 tương đối dốc cho phép nước thoát ra qua một cống tại sàn. Việc thiếu một rào cản giữa sàn phòng ẩm mốc và môi trường xung quanh của nó cho phép cho một hưởng thụ tắm vòi sen phổ biến và tha hồ hơn. Dường như ai cũng mang thể tận hưởng các thưởng thức sang trọng mà một khu vực thi công ẩm ướt cho phòng ẩm ướt cũng là khác biệt thuận tiện cho người già và các người có vấn đề về tính thiết bị cầm tay.

bồn Ofuro là khác lạ phổ biến ở Nhật bản, thiết kế đáng quá bất ngờ của họ và sự hiện ra quyến rũ. người chơi sẽ mở đầu thư giãn bằng cách nhìn vào nó. Ở đây, chúng tôi nhiều người sử dụng sở hữu bạn một trong các nhà tắm sở hữu ý tưởng đẹp từ đất của Rising Sun. Ofurois bồn truyền thống của Nhật bản đã được tư vấn từ đa dạng thế kỷ qua. Người ta tin rằng những vách tắm với thể quét sạch tất cả các dòng bệnh tật, cả về thể chất và ý thức. đấy là có ích để thúc quay tuần hoàn máu và điều trị đau nhức thân thể.

Trong truyền thống của Nhật bản Ofuro, xà buồng tắm không được đề cập, bởi vì nó mang thể làm hỏng gỗ mà các bồn được thực hành. liên quan của đương đại hóa là điều hiển nhiên trong ví như vách tắm Ofuro quá. bữa nay, bồn tắm làm bằng kim khí và sứ mang sẵn mang những công năng khác nhau như tàu bay phản lực điều trị. bên cạnh đó, với kinh nghiệm thư giãn thực thụ bạn cần dính vào những tuyệt tác cổ đại rằng tiên sư cha của Nhật bản một lần trình bày.

phê duyệt thực tiễn

Bước trước nhất trong việc sản xuất 1 vị trí thi công ẩm mốc là để quyết định những gì đẳng cấp của ngôi nhà ẩm ướt, người chơi sẽ mua thấy phù hợp nhất cho để xuất chi tiết của người chơi và thiết kế thẩm mỹ. ban sơ, bạn buộc phải đưa ra quyết định dựa trên chức năng. phòng ẩm ướt của game thủ với thể sở hữu một nghiêng đa chiều cho phép cho 1 cống vuông hoặc tròn đơn.

ngoài ra, điều này đòi hỏi việc để ý tới gạch ốm.

một nghiêng 1 chiều cho phép gạch béo hơn để được yêu thích mà có nghĩa là bạn bắt buộc câu kết một cống kênh. game thủ sở hữu thể tìm để với các bức tường để bảo vệ miền bỏ láng của căn nhà từ phun hoặc game thủ sở hữu thể hình thức một mở hoàn toàn kế hoạch ướt phòng.

trường hợp bạn quyết định để phát hành một gia đình ẩm thấp tường vững chắc rằng game thủ mang đủ diện tích để game thủ mang được không chế hơn bởi vì các bức tường lúc đi tắm. phổ biến người sử dụng nhiều khiến béo tắm của người đứng đầu hoặc phổ biến thuốc xịt để trải nghiệm rẻ hơn tắm hàng ngày của họ.

lúc đề cập tới nguồn cảm hứng và phong cách của vị trí thi công ẩm thấp của bạn, bạn có 1 khả năng to của sự linh hoạt. khi phê chuẩn những đẳng cấp thiết kế của khu vực thi công ẩm mốc bạn quan tâm xây dựng nghĩ suy về những gì sẽ là phù thống nhất cho để xuất của người chơi. bạn sẽ tiêu dùng mang 1 môi trường tha hồ hơn hoặc làm cho bạn nhiều người sử dụng được tiếp thêm sức khi bạn tắm? ý tưởng truyền cảm hứng bao gồm cẩn thận gạch màu xanh và màu trắng gầy cho một đẳng cấp Ma-rốc, bí quyết phụ kiện tre và cây cho một cảm giác nhiệt đới, hoặc cấu kết gạch đá tự nhiên và phụ kiện đất trồng cây lấy cảm hứng để với được quay về với tự nhiên.

vật liệu và dụng cụ

các nguồn gá đặt về tổng thể để ý để xây dựng 1 phòng ẩm ướt bao gồm chống thấm nước dưới sàn, gạch, vữa và 1 cái bay, 1 cống phù hợp, tấm kính, ví như sử dụng nhiều, và đồ đoàn tắm và phụ kiện. Ghi nhớ rằng vữa xốp.gạch bé hơn giới thiệu vữa hơn và do vậy game thủ sẽ có dung tích bề mặt xốp hơn trong phòng ẩm ướt của game thủ.

giả dụ người chơi chọn gạch bé cho 1 bức tranh hay một nghiêng đa hướng, người chơi sở hữu thể trình bày xem xét thêm chống thấm. không tính những nguồn cung ứng game thủ cũng bắt buộc chọn những phụ kiện và đồ đoàn khác và phụ kiện nhanh nhất phù hợp có phong cách của bạn trình bày. Extras như kệ khăn nóng và vòi hoa sen tùy biến có thể cho phòng của mình ướt 1 yếu tố thêm sang trọng.

có một loạt những bộ khí cụ phòng ướt Tự làm cho sẵn cho những kích cỡ không giống nhau của ngôi nhà ẩm mốc sở hữu thể giúp đỡ để làm cho toàn bộ quá trình đơn giản và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét