Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

để xuất các mẫu rèm tô điểm nhấn cho bồn tắm đẹp của mọi công trình

Ah, việc săn sắm sự rất đẹp rèm tắm đương đại ... đó chẳng phải là một điều dễ dàng! ít nhất, nó đã ko được cho tôi! các gì tôi đang tìm kiếm. một để ý tới hấp dẫn mà cũng sẽ để cho ánh sáng ở nơi sau cùng tôi đã có một tắm nhưng khác lạ cửa kính mờ, và tôi nên đề cập rằng tôi đã khá gắn ngay tắp lự mang độ sáng của dung tích. sở hữu bất cứ điều gì ra có cho tôi? Tôi mang cần gọi tắt là đi săn và bắt tay vào 1 bức màn tắm DIY dự án? Vẫn quyết định ...

giả dụ game thủ đã hỏi mình bất kỳ câu hỏi nào, bài ngày hôm nay là dành cho game thủ. Chúng tôi đã làm tròn lên một loạt những rèm tắm phát hiện, từ rầm rộ và hình học đơn giản và ý tưởng đẹp. rèm kiểu tắm của bạn là gì? đánh giá những mặt hàng dưới đây, sau đó để lại một bình luận ở cuối bài của ngày bữa nay. Chúc mừng duyệt!

Rèm tắm hoa

giả dụ game thủ đang tìm kiếm 1 cơ hội để thêm 1 số mô hình diện tích của game thủ, 1 rèm tắm đầy màu nhan sắc với một bản in dễ nhìn là 1 thịnh hành mưu trí để đi! Chúng tôi khai mạc với một số để ý tới chân thật của Trina Turk, như thế này màu xanh Peacock Rèm Tắm từ Macy , hoàn chỉnh có một ý tưởng peacock lông trừu tượng:

Hoặc người chơi mang thể đi mang 1 chủ đề 2 màu trong 1 phiên bản in hình học, nhờ đấy Trina Turk Trellis Rèm Tắm từ Macy .Turquoise màu xanh và trắng sắc nét là sự té sung rất sang trọng cho một ánh sáng, diện tích tươi sáng như hình dướiThiết kế hữu cơ dùng cho phong cách sinh thái thân mật có Essential Home PEVA Rèm Tắm này trong rừng từSears . ko chỉ là vật phẩm này PVC-miễn tổn phí, nó câu kết 1 bản in cây motif có thẩm mỹ của màu sắc trung tính.Kết quả: 1 loại nhìn rất đẹp được chiếu trên đấy là rất sang trọng cho buồng tắm hiện đại ...Không có gì tinh tế về sự diễn giải tiếp theo này, liên kết giữa vẻ đẹp của khi không mang sự chân thật của nhiếp ảnh vui tươi là. The Sky vải Rèm Tắm từ Etsy doanh nghiệp R. Designs Delean có hình ảnh trên một màn polyester khiến cho mềm. Nó cứng cáp sẽ là tâm điểm của khoảng trống của game thủ ...Màu chặn đáp ứng chặn gỗ trong màu bị chặn Rèm Tắm từ CB2 . tự hào mang 1 kiểu dáng được tạo ra bởi vì những khối gỗ khắc bằng tay, mặt hàng này cũng sở hữu mật độ các sắc đẹp thái của màu đỏ và màu cam. Hình như, những mô hình phức tạp trên nền trắng giữ những màu sắc từ lúc tiếp:

sở hữu buộc phải tôi, hoặc thực hiện điều này Martha Stewart Collection Segment sọc Rèm Tắm từ Macy có một loại nhìn ko lẫn đi đâu retro? đó là lý bởi vì tại sao tôi yêu nó! Và game thủ đã nói rằng nó được in trên polyester ??? Retro thực sự!Phát biểu của retro, chúng tôi đang thương cảm Fish Scales Rèm Tắm từ Jonathan Adler , trong ấy nhiều người áp dụng 1 loạt những đường cong và dấu chấm trong 1 mô hình có nhiều hình-Deco bao gồm! In trên vải vịt, mặt hàng này là bền như nó là phong cách!Đó là Charlie Rèm Tắm từ Jonathan Adler ! Đường cong Pop-cảm hứng và đường thẳng đồng thời pha trộn rất hợp lý chưa mạnh bạo trong gia đình này là chắc chắn buộc phải là một nổi trội trong diện tích của người chơi. một biên cương màu lục nhạt thêm 1 liều màu:Trong lúc chúng tôi về chủ đề của mô hình hình học, chúng ta không thể ko làm cho nổi bật vòi hoa sen Curtain Mê từ CB2, hoàn chỉnh với squiggles và sóng nhưng xen lẫn vào nhau có cao cấp. tiêu dùng phương pháp nhấn đầy màu dung nhan trong bồn tắm này là một ngã sung rẻ đẹp để những gam màu trung tính trong bức màn tắm ...

Đối với 1 mảnh hình học màu xám và trắng, hãy kiểm tra các vòi hoa sen Curtain Shelby từ Pottery Barn . một lưới trừu tượng là in được cách tốt nhất. Lưu ý: mục là 1 sự pha trộn vải / bông:Nếu phòng bột của game thủ sở hữu mục mày mò lấy cảm hứng như chai vintage và kỳ quan tự nhiên, game thủ sẽ thịnh hành Curtain tắm Apothecary từ West Elm . nghỉ ngơi trong những vật phẩm dược phẩm cổ kính, rèm có một bảng màu thực vật theo sang trọng màu đen và trắng sẽ được pha trộn mang bất cứ màu sắc:Cuối cùng tính năng theo khuôn cái rèm tắm của chúng tôi là hoàn hảo cho diện tích của một đứa trẻ. ấy là bởi vì nó được bao phủ trong những con cú vui lòng, cành, lá và quả đấu! phân phối 1 Hoot Rèm Tắm Creative Bath phụ kiện cho Macy cũng có 1 chiếc nhìn mùa thu thông minh những Stonewashed Bỉ Linen Rèm Tắm từ Restoration Hardware đã được sản xuất từ lanh Bỉ, và màu dung nhan là rất làm cho thế hệ, game thủ không nghĩ ?! Ngay cả lúc nó chẳng phải màu dung nhan của người chơi trình bày, đề cập rằng vật phẩm này với sẵn trong 1 loạt những tùy mua màu nhan sắc nhẹ nhõm ...

ấy là hoàn hảo cho mùa giải gần tới ...Bây giờ chúng ta chuyển sự nhiều người sử dụng của chúng tôi để tắm rèm cửa rắn nhưng mà làm việc trong thể tích đương đại. Tôi là 1 fan ái mộ mập của tắm rèm cửa, cho phép ánh sáng tự dưng. đấy là lý vì tại sao tôi rút ra điều này Netty trắng Rèm Tắm từ CB2, nơi cũng có macrame ren trắng đầu cho một tí chi tiết vui ...

Elegance chuyên dụng cho down-to-earth đẳng cấp sở hữu hương sen Curtain Pintuck trong Slate từ West Elm . Nếp gấp pintuck khâu tay thêm một nguyên tố kì quặc cũng trông hợp lý rối bời. Thêm vào ấy, tác phẩm này là 100% cotton, khiến cho nó bất cứ điều gì nhưng mà ngột ngạt!Chúng tôi chấm dứt có 1 bức màn tắm mà không thể giúp đỡ, nhưng mà nhìn một tí '80s. do tôi là 1 fan hâm mộ bự của 'thiết kế các năm 80, tôi đã bị cuốn vào màn này giống như một đứa trẻ kẹo. Kẹo Retro, đấy là! nhiều người sử dụng về Rèm Tắm Đen Waffle sọc từ Sears , với waffle dệt sọc kết cấu. Và vâng, điều này cũng mang sẵn trong một loạt những lưu ý màu sắc đẹp. nhưng có lẽ họ sẽ ko nhìn như thập niên 80 ...Hãy cho chúng tôi về rèm tắm chú ý của người chơi chọn thấy từ bài của ngày hôm nay. game thủ mang thích 1 mẫu nhìn theo khuôn mẫu? Hoặc có nhẽ game thủ tận hưởng các hiệu ứng đơn sắc đẹp đạt được bằng một màu! san sớt nghĩ suy của bạn bằng áp dụng để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét