Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hình học đương đại bên bên cạnh của nhà riêng tạo sự khách nhau

Tôi biết rằng game thủ đã thấy rất nhiều nhà tạo cảm hứng ở đây trên trên cửa kính cường lực . sở hữu các mật độ thậm chí trong đấy người chơi mang thể nhìn thấy trước và sau khi hình ảnh của những mọi công trình để phục hồi và remodels. mà thỉnh thoảng, chúng tôi chỉ cho người chơi thấy kết quả sau cùng nhưng vẫn còn cực kỳ truyền cảm. Đây là các gì chúng ta sẽ sở hữu mức độ ngày bữa nay.Một mọi công trình nhưng là một kết quả của một remodel ấn tượng sở hữu 1 phần mở mang cho khu vực thi công. trường hợp chúng ta nhìn vào nó, nó ko sinh ra như 1 remodel hoặc một kiểu dáng lại bởi vì cách hoàn hảo nó trông như thế nào. có nhẽ nếu chúng ta thấy trước ảnh, chúng ta sẽ là khá tuyệt hảo mang cách nó xuất hiện ngay thời nay.

khiến cho no Residence là một địa điểm thi công nằm trên 1 con phố tí hon ở Venice, California được mẫu mã bởi vì Mayes Office. căn nhà là 1 dự án sang sửa lại hoàn chỉnh với 1 sự xẻ sung để mở rộng và cập nhật giao diện của hầu hết 1 stucture. Tầng thứ hai được mở mang sở hữu nhị phòng ngủ và một tầng mái. những kế hoạch sàn và cách sắp xếp của tầng trước tiên, nơi những thể tích công cộng được đặt cũng được ý tưởng lại để đơn giản di chuyển và chiều sâu thị giác trong nhà. yếu tố kiến ​​trúc mới được thêm vào nhà để biến đổi giao diện và nhân vật của mình mà còn làm tăng giá trị của của cải. Vâng, sở hữu vẻ của nó, nó thực thụ mang giá trị cao thực thụ. Trong nội thất, nó mang các bức tường trắng và trần nhà cũng sàn gỗ mà phát triển một dung tích yên ấm và thư giãn để sinh sống. Nó được giới thiệu đồ nội thất đương đại và bạn cũng có thể nhận ra phổ biến tác phẩm nghệ thuật khác biệt trên tường quá.

tính năng độc đáo : một remodel nhà với té sung công năng đường hình học về ngoại thất và nội thất yên ấm kết hợp gỗ, thủy tinh và những nguyên liệu khác.Bên ko kể của nhà riêng với đường hạn chế gỗ trên đấy ngay cả trên mái hiên. Nó cũng thịnh hành kính temper cho cua kinh thuy luc sổ là thấp. bạn có thể nhận thấy rằng nó có 1 hàng rào thấp đấy là 1 thiết kế phải chăng để tự hào bên ngoại trừ đẹp Bên cạnh đó phân phối an ninh và sự tây riêng cho căn nhà.Ngôi nhà hình như được nâng cao so mang mặt đất và có những bước dẫn đến chiếc sàn nhà. Từ bên ngoại trừ, bạn sở hữu thể thấy rõ những nội thất vì các cửa sổ kính của nó.Đây là 1 nhà bạn trong suốt sở hữu 1 dòng chảy giàu có của ánh sáng khi không vào khu vực.Trắng sofa phòng uống nước mang ném gối màu đen và trắng là dễ dàng cho các đôi mắt khác biệt nhưng nó là liên minh có bàn gỗ. các lò sưởi đen là một sự tương phản thấp với vùng sinh sống quá.Nhìn thấy ở đây là phòng mọi gia đình ấy là dài và hẹp. cẩn thận rằng những đặc tính của nó rộng rãi thiết kế không giống nhau tường nhưng mà thêm 1 sức thú vị nghệ thuật cho hầu hết diện tích. người chơi cũng sở hữu thể nhận thấy rằng một số phòng ban của nội thất là cao hơn so mang các vùng khác một vài bước.

Từ vị trí này, 1 sân không tính trời với thể được tróc nã cập. các cửa sổ mang ánh sáng mang lại rộng rãi ánh sáng vào thể tích trong ấy có nội thất đẹp hiện đại trong đó liên minh mang một kiểu dáng chiết trung. mà khu vực này không được đông đúc mang quá rộng rãi mục.Tiếp đến là khu khách là diện tích ăn uống sở hữu 1 cửa sổ pop của màu da cam từ ghế của mình. Nó cũng giới thiệu một băng ghế dự bị cho 1 bên quá. những yếu tố gỗ được bán buôn tốt mọi gần như ngôi nhà.Đây là 1 diện tích làm việc cho các chủ sở hữu sở hữu một tấm thảm vùng da bò và bàn gỗ. ấy ghế văn phòng màu trắng trông thoải mái và mang đến cho không gian này 1 liên lạc văn phòng chính thức. thịnh hành rằng nó được chú ý rèm cho cửa sổ để họ chỉ có thể đóng nó cho tây riêng.Một phòng ngủ rộng rãi mang màu trắng cũng như 1 sự cấu kết của các kết cấu bằng gỗ tắt thở tới các đồ nội thất. game thủ mang thể thấy rằng cũng có màu đỏ và màu cam ở đây từ các dòng gối ném và tường nghệ thuật. 1 ban công được kết nối từ phòng ngủ mà có thể được truy cập duyệt cửa kính trượt .Một phòng ngủ nhỏ trong nhà nhưng mà nghe đâu thuộc sở hữu của 1 thiếu niên, cũng là kết nối có 1 ban công quá. các phòng ngủ được bao quanh sở hữu cửa sổ và tôi ko thấy bất kỳ rèm cửa và rèm ở đây.

một phòng ngủ vật dụng ba trong địa điểm thi công đấy cũng sở hữu các cửa sổ không giống nhau bao quanh nó. người chơi với thể thấy vùng này tràn ngập ánh sáng tự dưng và khiến thế nào nó cũng nhu cầu đồ nội thất bằng gỗ ở trong đấy mà ngã sung có những loại vải trắng và màu nhan sắc được phân tích ở đây.Đây là nhà tắm của khu vực lắp đặt có kết cấu bằng đá cẩm thạch trên vòi sen và tắm bồn địa điểm, cũng như trên bàn trang điểm. Tôi ko phải là 1 fan mến mộ bằng đá cẩm thạch nhưng điều này một vẻ đẹp đặc biệt nhưng mà họ đã phân tích đông đảo kính ở đây.

Và 1 trong những điều này s ban công với nội thất wicker thoải mái. Nó với 1 bát cho những hố lửa ấy cho chúng ta biết rằng một người sở hữu thể với 1 thời kì khá tha hồ và thu hút ở đây. một cũng sở hữu thể có một chiếc nhìn tại đáng yêu xung quanh kế bên nó.

Đẹp nhà, nên không? Tôi thích sử dụng của kính và gỗ lại sở hữu nhau cũng như bí quyết họ đã khiến ánh sáng cho bên bên cạnh. một điều tôi thích là phương pháp hàng rào và ko kể trời khoảng trống của nó được ý tưởng. đương nhiên, chúng tôi sẽ ko bỏ dở "gu" nội thất của căn hộ do rõ ràng, nó là một cái gì đấy toàn bộ chúng ta sẽ được đào.Đây là một nhà mẫu mã vì Mayes văn phòng , người đã làm cho 1 công việc hợp lý trên các cập nhật và bửa sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét