Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

nhà bạn cải tạo sáng hơn nhờ kính cường lực

nhà Duplex nhì nhà ở phân biệt được thành lập bên cạnh nhau có một thiết kế nhưng mà khiến cho chúng trông giống như 1. Hoặc trong một số trường hợp, mỗi bên có hình thức tương tự. nhưng những người khác, những người đã sở hữu được sở hữu một nhà riêng ở song công, sẽ khiến cho sửa đổi hình thức bên không tính của nó bắt buộc nó sẽ khác và mẫu nhìn của nó sẽ phù hợp có sở thích kiểu dáng của chủ mang. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy một today- remodel của một căn nhà nhưng đã được đưa ra 1 bản cập nhật đương đại đẹp.

Klopf Kiến trúc làm việc sở hữu những chủ mang nhà mang tầm nhìn để phát triển 1 nhà sáng hơn có những đường tinh khiết và bất ngờ thị giác. các chủ có còn nhằm mục đích tăng nhanh tiếng địa phương Eichler của khu vực thi công và khiến mờ tinh ranh giới giữa bên trong và bên ngoài Dường như cung cấp "cuộc sống đương đại." các Eichler nhà 1962 đã được phục hồi thành một nơi cư trú đương đại Dường như vẫn giữ phong cách Eichler của mình để giữ 1 số yếu tố lịch sử trong đó. sân nhà ba tầng này được cập nhật mang sự cộng tác của Klopf Kiến trúc có Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng những kiểu dáng hiện đại và cả Eichler được thịnh hành cho địa điểm thi công. Kết quả là một vẻ đẹp sạch sẽ và tối giản và 1 nội thất lộn xộn-miễn tổn phí có nghệ thuật được đặt tư vấn và sưu tầm hay chỉnh sửa. Nó mang những bức tường màu trắng, gỗ gụ rét mướt và màu xám giàu sang cả miền và nó cũng được tắm trong ánh sáng khiến cho nó hình thành thanh nhã và chào đón.

các nhà Eichler là một cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco nhưng là một kết quả của 1 remodel rẻ mà được kiểu dáng bởi vì kiến ​​trúc Klopf. nhà mình với vẻ đơn giản nhưng mà rất đẹp khác biệt là trường hợp người chơi sẽ thấy những gì nó với trong doanh nghiệp bên trong nó.Các kiểu dáng của mọi công trình đích thực là giống như của các người láng giềng, nhưng mà nói từ lúc họ cập nhật nhà của họ, nó trông khác biệt và đẹp hơn. người chơi mang thể so sánh phương pháp nhà bạn trông giống như nhà của người hàng xóm trong bức ảnh này.

sở hữu sự gợi ý từ thiết kế ban sơ, các nhà thiết kế loại trừ các siding gỗ trên ban công và cải tạo chúng bằng bí quyết tiêu dùng thạch cao trắng mịn. những siding ko kể trên phần còn lại của vị trí thi công cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà với một sân thế hệ cảnh quan được kiểu dáng do Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. vùng này sẽ giúp sản xuất 1 cảm giác cởi mở và rộng rãi. Tôi thích cách sân này được hình thức mang các nhà máy khác nhau nhóm lại với nhau, con đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên đến mức độ khác nhau của căn phòng như trong hình ảnh này. Nó với cửa sổ béo cho phép phổ biến ánh sáng khi không để lấp đầy thể tích. bạn cũng mang thể nhìn thấy sản phẩm nghệ thuật trên tường sắp cầu thang thêm một cây nho sáng tạo để nhà.

những phòng tiếp khách được giao hội vào ý kiến của nhà ở ngoại trừ trời. Nó mang một ý tưởng đơn thuần có 1 tủ nổi nhưng mà còn sở hữu máy truyền hình. Từ khu vực này, người ta có thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã khiến cho việc có Benchmarc chế biến gỗ tỉ mỉ ý tưởng và thành lập tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của công trình. Nhìn thấy ở đây là một hòn đảo trung tâm mang 1 quầy trắng mà bán buôn rộng rãi diện tích cho tiêu khiển. Nó cũng với phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, một sở hữu thể trực tiếp tróc nã cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng kéo dài từ nhà bếp ưng chuẩn những phòng ngôi nhà, nhưng mà hòa hợp các khoảng trống. Rõ ràng, đây là một bếp rất gọn nhẹ hoàn chỉnh mang toàn bộ toàn bộ vật dụng nhưng 1 người phải để nấu ăn và sẵn sàng bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng khu vực lắp đặt đều muốn tủ treo để phù hợp mang các bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. nhưng mà các gì game thủ sở hữu thể thấy ở đây là phòng bếp uống nhưng mà mang một bộ ăn bằng gỗ. quan tâm rằng các ghế có đầu móng tay cắt tỉa vào nó và với những công năng trắng và gỗ trên tường.

nhì phòng ngủ nhỏ xíu trong nhà đều mở ra và đã biến thành 1 bộ khái quát đa dạng. với 1 tủ xống áo và mặc xống áo mở miền đó được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, 1 người mang thể truy vấn cập vào 1 ban công chuẩn y 1 cánh cửa ôxin.

rộng rãi tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ sở hữu các bảng bên được xây dựng trong. ko phải là nó thấp đẹp để sở hữu 1 bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Bên cạnh đó nhà phân phối cho game thủ những ngăn kéo để lưu trữ?

Dưới đây là 1 dòng nhìn tại các vách tắm của khu vực thi công cũng đã được tu chỉnh.Chúng tôi ko kiên cố về cách nó trông giống như trước nhưng mà rõ ràng, họ trông thật sự rẻ đẹp sau lúc cập nhật thêm các yếu tố gỗ trong đấy. Ở bên bắt buộc, nó có 1 bức tường bằng gỗ Bên cạnh đó phía bên kia cho thấy 1 vanity mà yêu thích gỗ trong ấy.

Đẹp, buộc phải không? chắc chắn rồi! Tôi thích cách nó thay đổi bên bên cạnh để khiến cho nó trông thậm chí đa dạng hơn tới nay Dường như giữ lại một số khả năng Eichler trong đấy. người chơi cũng sở hữu thể thấy rằng nội thất của nó được thực hiện cũng cũng câu kết màu trắng mang các nguyên tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông đích thực hoàn mỹ và thu hút cùng một lúc. Tôi yêu thích kể rằng các kiến trúc Klopf đã khiến một công tác thông minh trong kiểu dáng của nó từ cả nội thất và ngoại thất. làm thế nào về bạn, những gì người chơi với thể kể về khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét