Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Đáng kinh ngạc về vẻ đẹp tự nhiên của rừng tại New York, Hoa Kỳ

Bạn với bao giờ nghĩ đến một căn nhà hiện đại được sắm thấy ở giữa rừng? Có thể là có thể. Trên thực tại, những căn nhà này vững chắc với thể nắm bắt cảnh núi non khác nhau và trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên. Bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một căn nhà nằm giữa rừng và đồng cỏ tự tin cho thấy tầm nhìn của núi non. Căn hộ này được gọi là nhà chung cư Gỗ . Tên của nó rõ ràng là bắt nguồn từ khu vực hợp lý của nó.

Phát biểu của bạn có thể mường tượng 1 sắp đặt cổ xưa và khái niệm kiến ​​trúc. Nhưng ngôi nhà này thực thụ cung thiết yếu kế tiên tiến mà chúng ta thường ước mong. Trong thực tế phân chia của nó là quyến rũ bổ sung hoàn hảo với môi trường bên cạnh tự nhiên. Thật vậy, bạn sẽ ko chỉ chứng kiến ​​sự thoải mái trong đầy đủ nhà chung cư mà còn sẽ trải nghiệm các lợi thế của tìm hiểu những hiệu năng bằng gỗ của nơi ở ngay bên. Cuộn xuống trang để truy vấn cập những tính năng thiên nhiên khác nhau nhưng cách tân của căn hộ ưng chuẩn những bức ảnh sau đây.

những vết nét trở thành các loại hình và kích thước được phơi bày trong những bức tường nhà và cửa ra vào của nhà mình này, nơi đan xen với lớp đá trầy xước bên ko kể.Ở lối vào, mọi người mang thể nhìn thấy những đặc điểm đáng ngạc nhiên của căn hộ từ đèn và cây cối ở đây.Đằng sau những đặc vị trí gỗ cổ điển của ngoại thất trường học là khoảng trống sống cách tân với ghế sofa hợp phong cách mềm mại và vô tư.

khi bạn nghe về một chung cư tiên tiến nhỏ gọn, điều bạn nghĩ đến là một sắp xếp đơn thuần và được biến đổi. Vâng, bạn đề cập đúng về điều đó. Trên thực tế, các ngôi nhà như thế này thậm chí có thể là kỹ thuật cao và mang phân chia tuyệt vời để khiến nó trông tối giản nhưng có các công năng thông minh. Hôm nay, tôi sẽ đổ bạn thấy một chung cư có 1 thiết kế cách tân đơn giản với đa dạng công dụng hợp lý.

ngôi nhà này ở Sai Kung là 1 hộp phân bố khiêm tốn, được đưa thành căn nhà bốn tầng nằm tại quận Sai Kung, Hồng Kông. Bên trong mọi công trình 4,317 bộ vuông (455 mét vuông) này là nhà để xe, phòng khách, phòng gia đình, hai phòng ngủ nhỏ, 2 phòng tiếp khách mang một nhà tắm dành cho khách, một phòng giúp vấn đề, một phòng nghỉ ngơi riêng mang bathroom riêng tủ trang phục và den. Tại đây cũng với khu vực tiếp khách mở trên mái cho công nhân dân một giá trị xem ngoạn mục ra biển và vườn. Nhưng điều tôi thích nhất trong mọi gia đình này là khu vực nơi nấu nướng và chung cư nhằm xe. Bạn sẽ thấy tại vì sao lúc bạn quan sát hình ảnh dưới đây.Đây là phương án ngoại thất của địa điểm thi công giống như sở hữu 1 hồ bơi lộ thiên. Hiện đại và đơn sơ thực sự!Đây là vùng sinh sống và ấy là hầu hết những gì nó có tại đấy - một chiếc ghế sofa.Và vâng, nó cũng sở hữu 1 dòng ti vi. Hình như đích thực trần truồng nhưng đó là phương án mà căn nhà nhỏ gọn trông như thế.Nhưng nó ko trông đơn độc hoặc ngu si ngu si. Hơn thực tại, nó trông tinh vi!Bây giờ hãy nhìn kỹ vào bàn ăn. Nó đích thực là một phần của sàn được nâng lên. Trong khi nơi nấu nướng bị chìm.Nếu không sở hữu tờ, bạn sẽ nghĩ rằng hình chữ nhật bản trên sàn nhà chỉ là sàn chung cư. Nhưng ko, đấy là bàn ăn!

Bên trong nhà bếp trũng là mọi các đồ vật nấu bếp tiên tiến và chuẩn bị thực phẩm.Oh tốt, các gì một ngôi nhà thực sự! Nó trông đơn thuần nhưng công dụng của nó sẽ làm cho bạn đón nhận như bạn đang ở trong 1 bộ phim .Đây là khoảng trống sống tại khu vực trên với 1 bức tranh trang trí sắc sảo và 1 số pops màu vàng.Nó dẫn đến ban công sở hữu thể được truy cập thông qua 1 cánh cửa lùa .Đây là vùng học tập với sự kết hợp giữa màu trắng và màu xám.Và điều này là nhằm làm việc của chủ mang ra các buổi ngay trong vùng làm việc của mình.mong rằng chỗ ngủ nghỉ cũng giản dị như vậy. Nhưng nó với 1 cánh cửa trượt dẫn đến 1 ban công.

phòng tắm kính gia đình phương pháp bản lề phòng tắm kính riêng được bao vòng vèo bằng kính chịu lực với một sức hút sang trọng.

Nó thoáng mát và thực thụ mang thể được thậm chí thấp trên so sở hữu một bathroom khách sạn!

Bạn kiên cố sẽ đồng ý với tôi rằng nhà nhằm xe và khu vực nơi nấu ăn là một trong các chức năng đảm bảo của ngôi nhà này được thiết kế bởi sắp xếp đồ dùng trong nhà đẹp . Tôi cẩn thận nhắc rằng họ đã khiến 1 việc làm rất hợp lý đổ phân bổ này bởi vì họ với thể duy trì 1 loại nhìn đơn giản mặc dầu mọi các chủ nghĩa tiên tiến trong nó cũng như một số kết hợp các nhân tố khoa học cao. Đây đích thực là một ngôi nhà bây giờ cách tân từ tinh tế đến những chức năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét