Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

1 nét đẳng cấp và đẳng c��p trong mọi gia đình Shoshone ở Wyoming

Chúng ta không thể phủ nhận rằng đa dạng người trong chúng ta đang nhìn vào thẩm mỹ và kỳ quan tự nhiên. Những thành viên nhà bạn chúng tôi tin rằng môi trường đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được tâm trạng thư giãn và thoả thích trong nhà. Các chủ có thường đặt này trên đầu danh sách của họ. Bữa nay, chúng tôi sẽ san sẻ với game thủ 1 nhà mình được ngoại hình mang nhiều cánh cửa thép mang sử dụng gioăng chống cháy cửa thép tạo an toàn cho mọi gia đình của bạn . Chúng ta sở hữu thể thấy cách mẫu mã cần thiết và tối đa hoá khả năng tiếp cận của nhà bạn đến môi trường xung quanh. mọi công trình này được đặt tên là Shoshone Residence.

Shoshone Residence là một ngôi nhà hiện đại, chẳng hề là đô thị hiện đại thông thường nhưng mà cũng là 1 nhà bạn trên núi và cũng chẳng phải là cabin gỗ. Vị trí thi công này với khoảng trống 4.650 foot vuông nằm sắp Jackson Hole, Wyoming trong khu vực phụ cận có các khu đất cân đối, mở và đầy cỏ cây với góc nhìn mở mang ra Glory Peak và Teton Mountain Range. Người dùng với 1 khu vực thi công tứ người và 1 phần thời kì sống ở New York và họ được nhiều người biết với một căn nhà đương đại trên núi. Cuộn trang và quá bất ngờ trước các kỳ quan thiên nhiên hiện mang trong vị trí thi công trên núi duyệt các hình ảnh dưới đây.

Cư dân chắc chắn sở hữu thể thưởng thức ý kiến của cảnh quan mỗi sáng.
Vào cuối buổi chiều, đèn trong nội thất cũng cho thấy vẻ cao cấp và thanh nhã của nó.
Khối lượng hình học của tòa nhà nhà bửa sung với các ngọn núi xung quanh.Ở lối vào, chúng ta mang thể thấy được kết cấu thô của bức tường jives với kết cấu mịn của sàn nhà.
Bộ đồ ăn trang nhã và hiện đại kể lên sự lịch sự trong nội thất phổ biến này.

Xem những bức tường được kiểu dáng rất dị này cho phép nội thất với thể tiếp cận bên ngoài.

Hãy xem nội thất đơn thuần nhưng mà hấp dẫn làm cho không gian trong nhà thư giãn và tuyệt đẹp.

các chiếc ghế da cam đặt trong cửa sổ cho phép khách hàng thưởng thức thẩm mỹ của môi trường bao quanh.

một vùng khác lạ trên sân thượng cũng có thể cho phép chủ với nhà để tận dụng tối đa quang cảnh toàn cảnh bên ngoại trừ.


nguyên liệu gỗ được kết hợp hoàn hảo với vật liệu thủy tinh mang thể nhanh nhất mẫu mã hợp bắt mắt ở đây.
khi mặt trời lặn, lò sưởi cũng được đặt trong miền sân để giữ cảm giác ấm áp và vô tư ở đây.Hãy nhìn vào bí quyết hình thức của nhà ý tưởng đặt phong cách và màu nhan sắc khác nhau của ghế này ở bên ko kể nhưng cũng tăng mạnh dung tích sở hữu sẵn.


lịch sự và sang trọng được làm cho nổi trội trong khoảng trống trong nhà khác biệt vào ban đêm.

phong cảnh đẹp liên kết có ngoại hình nội thất. Kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm liên hiệp thành công nội thất có ngoại thất của nhà mình. Nhu cầu của người mua và bí quyết có thể tích phổ biến và duy trì được cảm giác đon đả đã đạt được. Cá nhân tôi thích nội thất đơn giản mang các Vật dùng tinh luyện của nó như palette và gỗ, thép, đá và thủy tinh đã hoàn tất mọi công trình đương đại. Chúng tôi hy vọng rằng người chơi chọn thấy nhà bạn này hữu dụng và bạn có thể phương pháp các ngoại hình của nhà mình này trong vị trí thi công của người chơi trong ngày mai.

các đường nét và khuôn mẫu được mua thấy trong các bức tường của tòa nhà hài hoà sở hữu những chiếc trong sàn nhà bằng gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét