Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

bí quyết thay đổi hình thức tiện dụng cho căn hộ nhưng bạn phải biết đến

Nó chẳng phải là mới cho chúng ta thấy sự chuyển đổi của nội thất nhà bởi vì chúng tôi đã thấy đông đảo các dung tích như thế. nhưng mà ngay cả khi chúng tôi đã nhìn thấy đa số trong số này, nó vẫn không bao giờ thất bại trong việc gây tuyệt vời sở hữu chúng ta lúc chúng ta nhìn thấy trước và sau khi hình ảnh của mọi gia đình cho chúng ta thấy thể tích đã thay đổi bao nhiêu. Và với, như mọi khi, chúng ta xong xuôi đánh giá đúng những chỉnh sửa của các căn phòng đa dạng hơn. Và nó cũng làm cho chúng ta nhận ra rằng không mang vấn đề tình trạng của căn hộ là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi đích thực rẻ đẹp miễn sao người chơi làm việc có đúng người mang thể giúp game thủ mang ý tưởng đúng.

do vậy, khi các chủ với trước nhất gặp gỡ phải một ngôi nhà ở San Francisco, họ đã thú vị sự rung cảm kho của nó nhưng là gợi nhớ tới thời kì làm cho việc trước năm 1924 thành lập như là một đơn vị in ấn. những chủ với đã thấy tiềm năng trong dung tích và quyết định để nâng cấp nó mang sự trợ giúp của Steven Stept. những nhà hóa ra thật sự phải chăng đẹp và 1 khả năng sẽ khiến cho chúng ta xác định rằng nó thực sự là khoảng trống hao hao là những cột mập bên trong nó nhưng lúc đầu trông giống như 1 đau mắt nhưng mà nó lại là 1 nguyên tố thoải mái tại nhà sau khi ý tưởng lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự chuyển đổi nhà mình loft dưới đây.

mức độ độc đáo : một mọi gia đình loft đã từng nhìn bi ai tẻ và nhàm chán đã được chuyển đổi thành 1 không gian hiện đại hoàn hảo.

Trước khi họ mở màn công cuộc thay đổi, khoảng trống nhìn thông thường và tối.Nhưng nhắc từ khi các bạn nằm mình tại trọng tâm của các cuộc bàn thảo ngoại hình bằng cách quản lý những dự án mang sự trợ giúp của 1 giám đốc thay cho việc thuê một nhà thầu khái quát, thiết kế biến nó thậm chí còn đẹp hơn lúc game thủ có thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại kéo 1 bức tường dài, hẹp vị trí thi công quay về từ miền góc cạnh trước đây của nó. khiến cho ánh sáng tự nhiên cho phép này từ cửa sổ to để lấp đầy đầy đủ chiều dài của vị trí thi công.

Tuỳ chỉnh giá kệ để xoay dài những hành lang và làm cho nổi bật chiều dài của loft. mang những hình ảnh nhìn thấy ở đây, game thủ mang thể so sánh sự phân biệt thêm vào nhà nhưng thực thụ là cực kỳ đáng sử dụng nhiều.những hành lang có phổ biến kho chứa để tránh lộn xộn trong loft và các gì là thấp đẹp về những lĩnh vực lưu trữ là chúng sở hữu màu trắng giống như các bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính ôxin từ những nhà ý tưởng người Ý Adielle. Cánh cửa trượt, nhưng chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước đấy, ẩn các chủ phòng và một phòng bột. mang vững chắc là một sự độc lập vô cùng phệ giữa hai phòng ngủ.Ngoài ra còn với 1 cái giường Murphy đã được thêm vào những bức tường để khách với thể ở lại qua đêm. Và tôi thích phương pháp gọn ghẽ giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và khu vực. Sự cấu kết của màu trắng và bê tông trong nội thất trông dễ thương và hoàn toàn hiện đại. Tôi cũng thích các ý tưởng được thêm vào trong khu vực.Các nhà bếp với thể trông đơn giản nhưng mà kiên cố là ngăn nắp trong màu trắng và nó mang mọi vật dụng ta buộc phải buộc phải sẵn sàng và nấu bếp. bạn cũng có thể thấy ở đây 1 chiếc ghế cho hòn đảo này.

vách tắm được chiếu sáng bởi 1 dòng ánh sáng chạy suốt chiều dài của nhà tắm và xuống tường. đấy chẳng phải là đẹp? Nó cũng là 1 kiểu dáng rẻ để thêm một bức tường đầy màu sắc đẹp trang trí trong cabin tắm phá vỡ vạc màu trắng trong nó.Có đa số không gian lưu trữ trong nhà mà Trong khi, nhận thấy bức tường này bê tông thô mang lại kết cấu thành nó. Phần bê tông là 1 tương phản đẹp có địa điểm màu trắng gọn gàng của khu vực lắp đặt.

Trong kế hoạch sàn trước, bạn sở hữu thể thấy phương pháp hậu đậu phương pháp bố trí đã được và đã được cải thiện sở hữu ý tưởng thế hệ được tạo ra vì Steven Stept, người đã hình thức những dự án với các đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó chuẩn y xây dựng tại Feldman Architecture.

Steven Stept tuồng như đã khiến một công tác logic trong nhà bạn này. Việc thiết kế các dung tích trông rất sang trọng và nó kiên cố đã đem lại cái nhìn của nhà tới một level hoàn toàn cao hơn. Thành thật nhưng mà đề cập, đấy là một chút khó khăn để kiểu dáng lại không gian vì những cột nhưng mà rõ ràng là chẳng thể được gỡ bỏ bởi nó là với cho mục đích cơ cấu. Tôi cũng thích nó nhưng mà họ đã cần thiết sơn màu trắng để đem lại độ sáng hơn cho địa điểm. làm cho thế nào về người chơi, các gì người chơi sở hữu thể nhắc về sự chuyển đổi công trình loft này? người chơi có thích khiến thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét