Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

So sánh các mẫu vách kính cường lực hiện nay

Vách kính cường lực là 1 trong số các sản phẩm được dùng nhiều trong ngành chế tạo, xây dựng ngày nay. Vách ngăn kính cường lực có nhiều cái khác nhau làm bạn vẫn băn khoăn khi tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn so sánh một số dòng vách ngăn kính cường lực ngày nay.

So sánh các cái vách kính cường lực

Vách kính cường lực thông thường được chia thành những dòng khác nhau dựa vào độ dày chiếc vách kính cường lực của bạn. Vách kính cường lực thì bạn có thể được chia thành độ dày theo các dòng sau đây:

Vách ngăn kính cường lực 8mm

Vách ngăn kính cường lực 10mm

Vách ngăn kính cường lực 15mm

Vách ngăn kính cường lực 19mm

Vách kính cường lực theo mục đích tiêu dùng thì có thể chia thành những chiếc sau đây:

Vách kính cường lực tòa nhà

Vách kính cường lực văn phòng

Vách kính cường lực gia đình

So sánh giá những mẫu vách kính cường lực

Vách ngăn kính cường lực mỗi loại đều sở hữu tầm giá khác nhau tùy vào loại kính và kích thước kính. Vách kính cường lực mang giá dao động từ 600.000 tới khoảng 2000.000. đồng/m2 . dòng vách kính cường lực 8 mm là với giá tốt nhất và vách kính cường lực 19 mm với giá cao nhất.

Vách kính cường lực dùng trong những tòa nhà để thay thế cho tường bằng xi măng thì có độ dày rẻ nhất là 19mm và mang tầm giá hơi cao còn các mẫu vách kính cường lực tiêu dùng làm vách ngăn kính văn phòng và vách ngăn kính gia đình thì thường hài hòa có những dòng vật liệu khác để khiến vách ngăn như là gỗ, inox, nhôm…..Do vậy, vách ngăn kính cường lực còn nên dựa vào cả các cái vật liệu đi kèm nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét